Bí thư Tỉnh Đoàn thăm và động viên chiến sỹ mùa hè xanh 2017.

Thứ hai - 17/07/2017 02:46 1.949 0
Ngày 16/7/2017, đồng chí Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện đang thực hiện Chương trình hè tình nguyện tại các mặt trận thuộc huyện Hớn Quản và huyện Lộc Ninh.

Sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức làm cầu phục vụ nhu cầu đi lại
cho nhân dân tại xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản

Chiến dịch hè tình nguyện năm 2017 được tổ chức với sự tham gia của gần 1.000 sinh viên. Trong đó, tại mặt trận huyện Hớn Quản có hơn 400 sinh viên đến từ các trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và trường Cao đẳng Công nghiệp Thủ Đức; tại mặt trận huyện Lộc Ninh là sự góp sức của hơn 100 bạn SV đến từ trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh... Chiến dịch lần này được Đoàn các trường triển khai với nhiều hoạt động có ý nghĩa và thiết thực vì cuộc sống cộng đồng như: Làm mới và dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường giao thông; nạo vét kênh mương nội đồng, các công trình dân sinh; thực hiện công tác dân vận tại địa phương; ôn tập văn hóa, thực hiện chương trình ánh sáng văn hóa hè, củng cố kiến thức, phổ cập tin học, ngoại ngữ cho các em thiếu nhi, học sinh; xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, Hội tại địa phương; giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; tập huấn, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, phát triển các tổ hợp tác thanh niên, các mô hình liên kết phát triển kinh tế trong thanh niên tại các thôn…
 

Bí thư Tỉnh Đoàn, Trần Quốc Duy (ảnh bìa trái) thăm hỏi và động viên chiến sỹ thanh niên tình nguyện

Trong chương trình lần này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã lần lượt đến thăm hỏi, chúc mừng, ghi nhận và biểu dương tinh thần xung kích tình nguyện của sinh viên các trường ĐH Kinh tế, Cao đẳng công nghệ Thủ Đức và Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh. Tại từng mặt trận, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã có dịp được lắng nghe chia sẻ của các chiến sĩ mùa hè xanh về những công trình, phần việc đã, đang và sẽ thực hiện trong thời gian tới; đồng thời mong muốn các bạn hãy cháy hết mình với phong trào tình nguyện góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh.
 

Tặng quà cho chiến sỹ tình nguyện

Đến trực tiếp tại mỗi điểm các bạn đang thực hiện các công trình, phần việc của mình, đoàn đã được nghe các chiến sĩ báo cáo kết quả đã và đang triển khai thực hiện, thăm nơi ăn, nghỉ, sinh hoạt của các bạn. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, anh Trần Quốc Duy đã đánh giá cao sự nỗ lực và các kết quả đạt được trong thời gian qua, qua đó cũng nhắn nhủ các bạn cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của mỗi bạn để tiếp tục cống hiến cho xã hội. Dịp này, tại mỗi điểm đến, đoàn cũng đã gửi tặng một phần quà gồm các nhu yếu phẩm hàng ngày, trị giá 300.000đ.

Tác giả bài viết: Mạnh Cường - BTG Tỉnh Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay13,831
  • Tháng hiện tại402,266
  • Tổng lượt truy cập22,976,249
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây