Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1959 - 15/10/2015)

Thứ hai - 12/10/2015 05:44 1.655 0
Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, (nhiệm kỳ 2015–2020) và kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2015), tuổi trẻ toàn tỉnh tổ chức nhiều hoạt động và đã tạo nhiều sân chơi truyền thống, bổ ích để thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa đoàn viên, hội viên thanh niên
Đồng Xoài: 130 thanh niên tham gia hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.(Ngày 11/10)
 
Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2015 do Thị hội Đồng Xoài tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Trung ương Hội LHTN phát động. Hành trình được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng như: ôn truyền thống 59 năm hình thành và phát triển của Hội LHTN Việt Nam; Tham quan và tìm hiểu di tích lịch sử tượng đài chiến thắng Đồng Xoài; tham quan và tìm hiểu di tích lịch sử tượng đài Phú riềng Đỏ; Kết nạp hội viên CLB Hoa Hướng Dương, ra mắt CLB Thầy thuốc trẻ thị xã, CLB Vì ngày mai tươi sáng và tổ chức các trò chơi rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm. Tham gia hành trình có 10 đội (có từ 10 đến 15 hội viên/đơn vị) gồm 08 xã, phường và 02 cụm thi đua khối CQ-LLVT thị xã.

 
Cũng trong hành trình này, Ủy ban Hội LHTN thị xã Đồng Xoài đã cho ra mắt CLB Thầy thuốc trẻ thị xã gồm 18 thành viên do chị Nguyễn Thị Trúc Anh – Phó Trưởng phòng Y tế thị xã làm chủ nhiệm; CLB Vì ngày mai tươi sáng gồm 21 thành viên do chị Nguyễn Thị Hằng – Phó Bí thư Thị đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN thị xã làm chủ nhiệm; kết nạp 07 hội viên vào CLB Hoa Hướng Dương nâng tổng số 18 thành viên.
Kết thúc hành trình Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Tân Xuân, giải nhì cho đơn vị xã Tiến Hưng, giải ba cho đơn vị phường Tân Xuân, cụm thi đua số 3 (khối CQ-LLVT thị xã, giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại.
Nguyễn Huyền

Lộc Ninh: Tổ chức giải bóng chuyển dân tộc thiểu số lần I năm 2015 (Ngày 10/10 )
 

 
Tham dự giải có 14 đội bóng đến từ các cơ sở Đoàn xã, thị trấn trong toàn huyện và được chia thành 4 bảng thi đấu vòng loại. Tại mỗi bảng, các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 4 đội nhất của các bảng tham gia vòng bán kết và chung kết. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, các cầu thủ đã mang đến giải và các cổ động viên những trận đấu hay, cùng những pha bóng đẹp. Kết quả, đội bóng chuyền xã Lộc Thành giành chức vô địch, các đơn vị xã Lộc Thịnh, Lộc Khánh, Lộc Hiệp lần lượt đạt các giải nhì, ba và tư.
Hà Tân
Bình Long: Tổ chức giải bóng đá thanh niên dân tộc thiểu số

Hội LHTN Việt Nam thị xã đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thể thao thị xã Bình Long tổ chức giải bóng đá thanh niên dân tộc thiểu số với sự tham gia của 90 cầu thủ là thanh niên dân tộc thiểu số của 06 xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long.

 


Chi hội Bình Ninh I, phường Hưng Chiến xuất sắc đạt giải vô địch
 
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, kết thúc Chi hội khu phố Bình Ninh I đã xuất sắc đạt giải vô địch; chi hội ấp Cần Lê đạt giải nhì và giải ba thuộc về chi hội ấp Sóc Bế, xã Thanh Phú. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải “Vua phá lưới” cho hội viên Điểu Vết - ấp Cần Lê.
Ngọc Hà
Đồng Phú: Tổ chức giải bóng đá Thanh niên lần thứ II năm 2015
 
Tham gia giải đấu có 8 đội bóng đến từ các cơ sở Đoàn, Hội trong toàn huyện. Qua 2 ngày thi đấu, các đội bóng đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, khán giả tham gia cổ vũ.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 04 giải tập thể gồm: giải Nhất thuộc về Cụm thi đua số 2 (xã Thuận Phú, Thuận Lợi, Đồng Tâm), giải Nhì thuộc về Chi đoàn Công an huyện, giải ba thuộc về Cụm thi đua số 4 (Tân Lập, Tân Tiến, Tân Hòa, Tân Lợi) và giải khuyến khích thuộc về Công ty cổ phần Kim Tín. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 03 giải cá nhân: cầu thủ xuất sắc nhất cho đồng chí Lê Anh Tùng – xã Thuận Phú, thủ môn xuất sắc nhất cho đồng chí Lê Anh Tú – xã Tân Lập và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đồng chí Nguyễn Anh Nghĩa – Chi đoàn Công an huyện.

 

Cụm thi đua số 3 xuất sắc giành giải vô địch
Thủy Tiên
Bù Gia Mập: Tổ chức giải bóng đá thanh niên dân tộc, tôn giáo
 
Tham gia giải bóng có 6 đội thi đến từ Hội LHTN Việt Nam các xã trong toàn huyện. Các đội thi đã cống hiến cho giải nhưng phá bóng đẹp mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình của quý vị khán giả.
Kết quả, giải nhất đã thuộc về đơn vị xã Đakia, giải nhì thuộc về đơn vị xã Phú Nghĩa và hai giải ba đồng hạng thuộc về hai đơn vị xã Bù Gia Mập và xã Đức Hạnh.  Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải “Vua phá lưới” cho Điểu Ten - đơn vị xã Bù Gia Mập với 8 bàn thắng xuyên suốt giải đấu. 

 

 Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị 
Phương Thảo 

Nguồn tin: Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay17,179
  • Tháng hiện tại18,263
  • Tổng lượt truy cập23,074,852
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây