Đoàn viên, thanh niên huyện Chơn Thành tích cực tham gia hiến máu tình nguyện đợt III năm 2018.

Chủ nhật - 11/11/2018 21:38 713 0
Ngày 8/112018, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Chơn Thành đã tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện” đợt III, năm 2018. Tham gia chương trình hiến máu lần này có hơn 500 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân của 9 xã, thị trấn trong toàn huyện Chơn Thành.
Theo đó các tình nguyện viên đã được các cán bộ, y, bác sỹ của Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy - Khu vực Miền Đông Nam Bộ, thành Phố Hồ Chí Minh, tổ chức kiểm tra sức khỏe, khám sàng lọc, nếu đủ điều kiện mới được cho vào hiến máu, kết quả đã thu được 312 đơn vị máu. Hàng năm cán bộ, đoàn viên, thanh niên khi tham gia chương trình hiến máu đều ý thức rất rõ ý nghĩa nhân văn của hành động này, chính vì thế qua các lần tổ chức đều thu hút rất đông đoàn viên, thanh niên tham gia. Trong nhiều năm qua, lực lượng đoàn viên, thanh niên Chơn Thành đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện đều vượt chỉ tiêu được giao, trung bình mỗi năm có từ 550 đến 650 đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu.
untitled1
Đông đảo ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện 
Chị Nguyễn Thị Hải Vân, bí thư huyện Đoàn Chơn Thành cho biết: Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động của các cấp Đoàn từ huyện đến cơ sở cùng với tinh thần tình nguyện của cán bộ đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn. Nhờ đó, các đợt phát động hiến máu tình nguyện đều đạt kết quả cao và phong trào hiến máu tình nguyện sẽ được cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong huyện tiếp tục phát huy trong những năm tới./.

Tác giả bài viết: (Đỗ Trình - huyện Chơn Thành)MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập199
  • Hôm nay8,758
  • Tháng hiện tại443,838
  • Tổng lượt truy cập22,528,629
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây