Bình Phước: Tổ chức Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2018 tại Phú Riềng

Thứ hai - 13/08/2018 04:42 1.213 0
Ngày 11/8, tại điểm trường Trần Phú, thôn Bình Trung, xã Phước Tân, huyện Phú Riềng, Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp với Đoàn khối Cụm Xây dựng Giao thông (trực thuộc Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh) và Đoàn thanh niên Bệnh viện Từ Dũ - TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” lần thứ 17 năm 2018.
Dự tại Chương trình có đồng chí Phạm Hiếu Thanh - UV. BTV - Trưởng Ban TTNTH - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh, hơn 50 thành viên các đội hình tình nguyện  và 100 em học sinh thôn Bình Trung, xã Phước Tân.

Tại chương trình đã diễn ra các hoạt động có ý nghĩa thiết thực như: Bàn giao công trình sửa chữa nhà vệ sinh, bê tông hóa sân trường mầm non, công trình bê tông hóa sân chơi - xây dựng khu vui chơi thiếu nhi, 02 công trình máy lọc nước sạch với tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng; tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 120 người dân tại xã Phước Tân; trao 100 phần quà cho các em học sinh tại điểm trường với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng.
Bình Phước: Tổ chức Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2018 tại Phú Riềng
Đại diện Tỉnh Đoàn và huyện Đoàn Phú Riềng tiếp nhận công trình bê tông sân trường mầm non.
Ngoài ra, chương trình còn tổ chức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và các trò chơi dân gian với những phần thưởng hấp dẫn đã tạo được bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt, thu hút đông đảo các em học sinh tham gia.

Đồng chí Phạm Hiếu Thanh - Trưởng Ban TTNTH - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội cho rằng: “Đây là những món quà không những quý giá đối với địa phương mà còn giúp các em học sinh có điều kiện sinh hoạt an toàn, vệ sinh được đảm bảo, có khu vui chơi sau giờ học căng thẳng từ đó tạo điều kiện để các em vươn lên trong học tập"

Tại Chương trình, thay mặt cho Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Phạm Hiếu Thanh đã trao thư cảm ơn và gửi lời cảm ơn đối với tình cảm tri ân của tập thể nhân viên, cán bộ Đoàn khối Cụm Xây dựng Giao thông, Đoàn Bệnh viện Từ Dũ vì đã có những đóng góp tích cực trong Chương trình Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” lần thứ 17, năm 2018 tại địa bàn huyện Phú Riềng.
Bình Phước: Tổ chức Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2018 tại Phú Riềng
Đại diện Tỉnh Đoàn trao hoa và thư cảm ơn cho Cụm Xây dựng  Giao thông - Đoàn Bệnh viện Từ Dũ
Thông qua Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới. Bồi dưỡng kỹ năng xã hội, tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu nhi; góp phần đoàn kết, tập hợp thanh niên, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn, Hội, Đội.

Tác giả bài viết: (Minh Thông - BTG)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay9,474
  • Tháng hiện tại254,257
  • Tổng lượt truy cập22,828,240
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây