Khởi nghiệp thành công của thanh niên trẻ Đinh Văn Ninh

Thứ năm - 12/10/2017 00:40 2.856 0
Anh Đinh Văn Ninh hiện là giám đốc công ty THHH Uy Vũ tại phường Tân Phú - TX. Đồng Xoài. Thành công với mô hình Dịch vụ kế toán - Xây dựng, ở 32 tuổi này ít ai biết được rằng anh đã khởi nghiệp từ năm 25 tuổi và trước đó anh Ninh cũng từng là Bí thư chi Đoàn khu phố Phú Xuân - phường Tân Phú.
Trong môi trường kinh tế phát triển năng động, anh đã chọn cho mình mô hình khởi nghiệp là làm dịch vụ kế toán tại nhà và thực hiện các công trình xây dựng trong và ngoài thị xã Đồng Xoài. Vừa làm vừa tích lũy kinh nghiệm và vốn liếng, mở rộng mô hinh kinh doanh, đến nay công ty của anh đã tạo được việc làm ổn định cho 10 lao động và hơn 50 lao động thời vụ với mức lương trung bình từ 5 đến 10 triệu đồng/tháng/người.
 


Anh Đinh Văn Ninh đang hướng dẫn cho nhân viên tại công ty 
 
Theo anh Ninh chia sẻ thì những ngày đầu khởi nghiệp cũng gặp không ít khó khăn về vốn, về kinh nghiệm. Nhưng với quyết tâm làm giàu cho gia đình và tạo việc làm cho lao động địa phương anh đã không ngần học hỏi, trao dồi kiến thức, tiếp cận nghiện cứu các văn bản pháp luật, đặc biệt là tạo mối quan hệ và tìm nguồn vốn để đưa công ty ngày càng phát triển. Hiện tại, nguồn vốn xoay của công ty là khoảng 10 tỷ đồng, lợi nhuận bình quân hàng năm đã trừ chi phí khoảng 1 tỷ đồng.

Không chỉ là một thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi, anh Đinh Văn Ninh còn là một cán bộ Đoàn năng động, hiện nay anh đang là Ủy viên Ban chấp hành thị Đoàn khóa IV, nhiệm kỳ 2017-2022.

Có thể khẳng định với sự kiên trì, quyết tâm, không ngại gian khổ anh Ninh đã bước đầu gặt hái được những kết quả tốt đẹp trong quá trình khởi nghiệp của mình. Qua đó, khẳng định được tinh thần dám nghĩ, dám làm, ý chí vươn lên của thế hệ trẻ hôm nay./.

Tác giả bài viết: (Nguyễn Huyền - TĐ Đồng Xoài)VH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay9,200
  • Tháng hiện tại306,451
  • Tổng lượt truy cập22,880,434
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây