Tỉnh Đoàn Bình Phước

https://tinhdoanbinhphuoc.org.vn


Chương trình “Chào đón tân sinh viên Bình Phước” lần VI

Nhằm tạo điều kiện để các sinh viên mới trúng tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa TP. Hồ Chí Minh có hộ khẩu tại tỉnh Bình Phước giao lưu, kết nối với các sinh viên Bình Phước đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh qua các năm. Ban liên lạc Sinh viên Bình Phước đã tổ chức Chương trình “Chào đón tân sinh viên Bình Phước” lần VI - năm 2018 trong 2 ngày 27/10/2018 - 28/10/2018 tại vườn Ông Mười. Chương trình đã thu hút được hơn 60 bạn sinh viên tham gia.
Với chủ đề: “Sài Gòn, viết tiếp thanh xuân”, Ban liên lạc Sinh viên Bình Phước đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho tất cả các bạn sinh viên về tham dự như: Các trò chơi dân gian, teambuilding, các hoạt động văn nghệ, phương pháp học tập khoa học, cách sắp xếp thời gian hợp lí; các kĩ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng hội nhập quốc tế và những kinh nghiệm cần thiết để khắc phục được những khó khăn, vấn nạn trong thực tiễn cuộc sống...
 
Cuối chương trình đã diễn ra buổi giao lưu, giúp các tân sinh viên mạnh dạn chia sẻ những khó khăn khi mới bước chân đến Sài Gòn. Những “cựu” tân sinh viên nhờ đó được dịp trải lòng cũng như giải đáp thắc mắc cuộc sống và học tập trên giảng đường. Sau khi kết thúc chương trình, chuyên mục Confession trên fanpage Sinh viên Bình Phước nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các sinh viên. Từ đó đã cổ vũ và tạo động lực để Ban liên lạc Sinh viên tiếp tục tổ chức tốt các chương trình sắp tới.
 
Chương trình "Chào đón tân sinh viên" lần VI thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia, là địa chỉ đáng tin cậy, qua đó tạo cơ hội cho các bạn tân sinh viên hòa nhập với môi trường mới để tự tin tiếp bước trên con đường tương lai sắp tới.

Một số hình ảnh hoạt động:
611006c30e3bee65b72a
Các bạn sinh viên tham gia trò chơi dân gian
a6fd98dc9024707a2935
Các bạn sinh viên tham  gia trò chơi dân gian
ca1bc0c9c831286f7120
Các bạn sinh viên chơi trò chơi dân gian
 
5f8ce6b6ee4e0e10575f
Các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm
 

Tác giả bài viết: (Bùi Nga - TTNTH)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây