Thị Đoàn Phước Long tổ chức “Hành trình về nguồn” và học tập mô hình thanh niên khởi nghiệp tại thị xã Lagi (Bình Thuận)

Thứ ba - 03/07/2018 04:14 1.040 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” và hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018). Trong hai ngày 29 - 30/6, Thị Đoàn Phước Long đã tổ chức chức hoạt động về nguồn, thăm địa chỉ đỏ và học tập các mô hình khởi nghiệp, sản xuất kinh tế của thanh niên tại thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận).
Tham gia hoạt động lần này, có 30 đại biểu là các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành Thị Đoàn và các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt trên địa bàn thị xã.
 

 
Đoàn đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tiếm (phường Tân An, TX Lagi)
 
Tại chuyến “Hành trình về nguồn” đoàn đã đến dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ Lagi, được nghe kể về những chiến công, chứng kiến những chiến tích lịch sử nơi đây. Đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tiếm, tại phường Tân An, đoàn đã đến ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của Mẹ và luôn ghi nhớ trong lòng sự đóng góp to lớn của các Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ đất nước.

Đặc biệt trong chuyến đi, đoàn đã tiến hành tham quan một số mô hình thanh niên khởi nghiệp và giao lưu với các gương thanh niên làm kinh tế giỏi tại thị xã Lagi nhằm giúp đoàn viên, thanh niên học tập, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất phát triển kinh tế, hướng tới xúc tiến thành lập câu lạc bộ thanh niên lập nghiệp tại thị xã.

Dịp này, Thị Đoàn Phước Long đã tổ chức giao lưu thể thao và một số hoạt động tập thể với đơn vị kết nghĩa Thị Đoàn Lagi.

Kết thúc chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên đoàn nhiều kỷ niệm, cảm xúc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống, phát huy tinh thần tuổi trẻ xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tiếp tục phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả bài viết: (Hoài Nam - Thị Đoàn Phước long) MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập138
  • Hôm nay13,367
  • Tháng hiện tại448,447
  • Tổng lượt truy cập22,533,238
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây