Phước Long: Mittinh kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2015)

Thứ năm - 15/10/2015 21:26 1.112 0
​Tối ngày 14/10/2015, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam thị xã Phước Long đã long trọng tổ chức Lễ mittinh kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2015).
Dự tại buổi lễ có ông Trần Quang Minh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Chị  Mai Thị Diễm Hương, Phó trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên tỉnh Đoàn, cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và hơn 200 hội viên thanh niên trên địa bàn thị xã đã về dự.

Tại buổi lễ mittinh, hội viên thanh niên thị xã đã cùng nhau ôn lại truyền thống ra đời và phát triển của Hội LHTN Việt Nam. Trải qua 58 năm xây dựng và trưởng thành, cùng với thanh niên cả nước, Hội LHTN thị xã đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Theo đó, các cấp bộ Hội đã có những nỗ lực, đổi mới hình thức, phương pháp hoạt động để đưa các chương trình, cuộc vận động đi vào chiều sâu, góp phần xây dựng lớp thanh niên tiên tiến, đáp ứng những yêu cầu nhiêm vụ trong tình hình mới; Hội viên thanh niên thị xã luôn tích cực đi đầu trong việc tham gia các phong trào thanh niên tình nguyện, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, phát triển kinh tế, sản xuất tại địa phương.


Lãnh đạo Thị ủy – UBND thị xã tặng hoa chúc mừng buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quang Minh - Phó Bí thư thường trực Thị ủy đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các cấp Hội thanh niên vào sự phát triển chung của thị xã, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới các cấp Hội thanh niên cần đẩy mạnh các hoạt động giáo dục, nâng cao nhận thức chính trị, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong các tầng lớp thanh niên, động viên thanh niên thị xã tích cực tham gia vào các phong trào cách mạng trên mọi lĩnh vực, đóng góp công sức trí tuệ vào sự phát triển chung của thị xã.

Trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" của TW Đoàn cho các đồng chí có nhiều cống hiến trong công tác Đoàn - Hội
 
Dịp này, những đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn – Hội có nhiều cống hiến đã vinh dự được Trung ương Đoàn  trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.

Tác giả bài viết: Hoài Nam - Thị Đoàn Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XÂY DUNG HINH MAU THANH NIEN
Khảo sát người dùng

Website này theo bạn đã tốt hay chưa?

Thanh niên Việt Nam tiến bước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xứng danh Đoàn thanh niên Bình Phước
(Bài hát chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022)
Xem thêm tại đây 
Liên kết Website
Thống kê
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay17,179
  • Tháng hiện tại18,304
  • Tổng lượt truy cập23,074,893
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây